Đặc điểm của xích cào lọc bụi

Đặc điểm của xích cào lọc bụi

Xích tải cào lọc bụi hay còn gọi là xích tải FU được thiết kế đặc biệt. Bạn có thể sử dụng để vận chuyển bột hay nguyên liệu hạt.
Loại xích này có độ bền cao, hiệu suất làm việc tốt. Chính vì vậy, xích thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng, công nghiệp hóa và các ngành công nghiệp khác.
Xích cào có thể vận chuyển nghiêng hoặc ngang ≤15 độ.
Xích có đến 8 model khác nhau, điều này giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn được xích phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
Đối với mỗi loại xích sẽ có những giải tốc độ khác nhau. Bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua.
Chiều dài lớn nhất của xích là 55m và công suất lớn nhất lên đến 460m3/h. Do đó đây là thiết bị sẽ đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho việc vận chuyển nguyên liệu hạt và bột.
Xích cào lọc bụi được Tân Phát cung cấp và phân phối trên toàn thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết đảm bảo đúng và đầy đủ các yếu tố kỹ thuật. Mỗi sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng đều được kiểm tra chất lượng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi. Các chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật sẽ hướng dẫn và tư vấn bạn cụ thể. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất đến tay người sử dụng.

Đặc điểm của xích cào lọc bụi Reviewed by Tường.nv on 23:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Xích Công Nghiệp Tiêu Chuẩn © 2018
Powered By Blogger, Designed by Tuong.nv | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.